Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Tại sao chúng ta nên sử dụng phần mềm Autoresponder?



1. Gửi mail không giới hạn cho những người bạn kết nối với mình:

Bạn có thể cài đặt của việc gửi tin nhắn không giới hạn đến những người bạn hay khách hàng đã đăng kí nhận mail bằng việc dùng chương trình Autoresponder. Ví dụ, bạn có thể lập trình mail có tên là A được gửi vào ngày thứ 2 và theo sau đó là mail có tên là B vào ngày thứ 3 và tiếp tục về sau. Kỹ thuật này hiện tại thường được sử dụng thường xuyên nhất dành cho dân Internet Marketer.


2. Chuyển hướng khách viếng thăm và người đăng kí thành khách hàng:

Chương trình gửi mail tự động cho phép bạn giữ được thông tin liên lạc của khách viếng thăm. Tình hình thực tế thì có khoảng 60% khách viếng thăm và người đăng kí không buôn bán trong lần đầu viếng thăm. Khách đến nhà thường hay quên tên website, sản phẩm hay thậm chí tên của bạn sau lần đầu gặp mặt. Chương trình gửi mail tự động sẽ giúp giữ website, sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tên trong tư duy của khách đến nhà.

3. Hãy để công việc kinh doanh trên internet hoàn toàn tự động:

Xây dựng 1 công việc kinh doanh trực tuyến 1 cách tự động không có gì khó khăn nếu bạn biết cách sử dụng chương trình gửi mail tự động. Chương trình gửi mail tự động có thể được sử dụng để truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ và website của bạn.
Thêm những tin nhắn bán hàng vào chương trình gửi mail tự động kết nối với những thông tin của những khách hàng tiềm năng thật sự muốn hoặc cần. Dùng hệ thống gửi mail tự động của bạn gửi biên lai và lởi cảm ơn đến khách hàng sau khi họ vừa mới đặt 1 đơn hàng đầu tiên. Tất cả những điều cần phải làm là bạn cần phải học cách tham gia vào và để chương trình gửi mail tự động làm việc thay bạn.

4. Tránh trở thành 1 người gửi thư Spam:

Để trở thành dân tiếp thị mail, bạn phải gửi rất nhiều mail đến những người đã đăng kí vào danh sách của bạn. Tuy nhiên có 1 vài người không thích nhận mail và muốn ra khỏi danh sách của bạn. Nếu những người đăng kí không thể nào huỷ bỏ việc nhận mail từ danh sách của bạn, họ sẽ báo cáo và cho bạn là 1 kẻ chuyên gửi thư spam.
Các nhà cung cấp dịch vụ Internet sẽ đưa bạn vào danh sách đen dành cho mail được gửi trong tương lai và bị block được gửi vào hộp thư spam của người đó. Bạn phải tìm ra cách nếu 1 lần mình bị block, bạn phải đưa ra vấn đề ngay và cố gắng hướng đến những người đăng kí hoặc khách hàng mới.
Chương trình gửi mail tự động sẽ gửi cho bạn 1 link huỷ bỏ đăng kí nhận mail. Trong 1 lần họ click vào link huỷ bỏ đăng kí, họ sẽ được dẫn đến trang hiển thị thông tin mà họ đã huỷ bỏ đăng kí. Chương trình sẽ tự động di chuyển họ ra danh sách của bạn. Vì thế hãy tiết kiệm và tránh những rắc rối bằng việc thêm và xoá thông tin bằng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét