Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Công Nghệ Email Marketing của FiBo Web



FiboWeb sở hữu hệ thống Datacenter riêng theo chuẩn mới nhất (Cloud Datacenter),  nền tảng hạ tầng hùng mạnh, có đủ khả năng đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.
Đối với lĩnh vực Email Marketing, chúng tôi sở hữu công nghệ Load Balancing độc quyền để phân tải cho nhiều Email Server à đảm bảo việc gửi email tốc độ nhanh, ổn định và ít bị đưa vào blacklist của các tổ chức chống Spam trên toàn thế giới.

  1. 1.    Công nghệ tốt nhất
  • Hệ thống phân tải (Load Balacing) giúp tốc độ gửi nhanh đồng thời
  • Hệ thống riêng biệt kiểm soát tình trạng email giúp maillist luôn luôn “sạch” thông qua việc kiểm tra và đánh dấu các email rác trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống sẵn sàng đáp ứng đối với những khách hàng có nhu cầu gửi email với tốc độ cao từ 2.000-50.000 email/giờ , thậm chí nhiều hơn nữa với hệ thống chuyên biệt dành riêng.
  • Hệ thống Email Marketing của Fibo có rất nhiều tính năng hỗ trợ cho khách hàng quản lý chiến dịch Email Marketing của mình.
  1. 2.    Khách hàng nhiều nhất
Chúng tôi hiện đang chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam trong dịch vụ Email Marketing, có rất nhiều đối tác lớn đã và đang sử dụng dịch vụ của này của FiboWeb:   

  1. 3.    Chi phí rẻ nhất
Giá dịch vụ Email Marketing của FiboWeb rẻ nhất Việt Nam và chỉ bằng 1/3 giá thế giới.

Nếu bạn hứng thú với những thông tin trên, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:


Nguyễn Đức 
Fibo Web Super Advisor
Emailduc.n@fibo.vn
Telephone(08) 7303 7399 Ext1570   
Fax: (08) 6264 5982
Mobile0933 026 111
Y!Mduc.fibo
Skypeduc.fibo
Facebookwww.facebook.com/Fibo.vn 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét